Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Không gian bếp nên chọn tủ Inox hay tủ Gỗ

giá inox

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu tủ gỗ hay tủ inox cho ngôi nhà của bạn.
Chọn lựa một mẫu tủ bếp để phù hợp với căn hộ của gia đình là một vấn đề cần quan tâm. Bếp là nơi sau một ngày lao động mệt mỏi để thưởng thức bữa cơm gia đình. Chính vì thế, chọn những mẫu tủ bếp để phù hợp với không gian là điều vô cùng cần thiết.

Bạn đã vào một số showroom nội thất, và được sự tư vấn của các nhân viên trong đó tư vấn nhưng bạn vẫn phân vân nên chọn loại tủ nào. Trên trường tủ bếp đa dạng và phong phú , kiểu dáng, chủng loại, màu sắc,... Mỗi mẫu tủ đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng không gian trong phòng bếp của nhà bạn. Bạn đang phân vân nên chọn lựa tủ  gỗ hay tủ bếp inox?

Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu về từng loại tủ bếp để đưa ra những lựa chọn đúng  cho căn bếp yêu quý của mình:
- Về tủ gỗ là loại tủ bếp truyền thống, được sử dụng các không gian bếp. Tủ gỗ tạo nên sự cổ điển và sang trọng, tùy theo chất liệu gỗ thì giá của tủ gỗ khác nhau. Thường chất liệu gỗ có nhiều loại: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương...vv. Chất liệu gỗ rất liệu bền bỉ, bạn không sợ tủ bếp gỗ bị cong vênh.



- Về tủ inoc xuất hiện sau tủ gỗ, được làm từ chất liệu inox( inox tấm ) sáng bóng,  làm hài lòng khách hàng bởi độ bền rất cao, dễ dàng vệ sinh  một cách đơn giản. Tủ bếp inox thì không bị mối mọt như tủ gỗ . Tủ bếp inox cũng có giá thành cao tùy theo chất liệu sản phẩm và kích thước.


Mỗi loại tủ  đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, khi chọn bạn nên tùy theo kiểu dáng không gian bếp mà bạn có thể lựa chọn một mẫu tủ bếp.

Mẫu cầu thang inox đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét